Quà tặng khách hàng Vip: Tham khảo 35+ món quà tặng cao cấp, ý nghĩa nhất

Nội Dung Bài Viết

5/5 - (173 bình chọn)

Quà Tặng Khách Hàng Là Gì?

Khách hàng là mạch máu của doanh nghiệp, là yếu tố hàng đầu mà bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng muốn hướng tới. Chính vì vậy, để thực sự kết nối với khách hàng và tạo ra sự trung thành của khách hàng với thương hiệu. Các doanh nghiệp cần phải thường xuyên quan tâm, chăm sóc đến tinh thần và vật chất của khách hàng bằng cách tặng quà cho khách hàng trong các dịp đặt biệt.

Quà tặng Khách hàng là hoạt động tạo điểm “chạm” với khách hàng. Nhằm mục đích tạo sự liên kết, khiến cho khách hàng và đối tác cảm nhận được “tấm lòng”, cũng như những dịch vụ chăm sóc, hậu mãi sau bán hàng của công ty. Đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng, từ đó thúc đẩy hành vi tiêu dùng. 

> Xem thêm:

Quà tặng doanh nghiệp: Kinh nghiệm chọn quà tặng sang trọng, độc đáo và đẳng cấp

45 món quà tặng sếp cao cấp, sang trọng và ý nghĩa

Ý nghĩa của việc tặng quà cho khách hàng.

Nhận quà là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Trải nghiệm này giúp tạo cho người nhận quà một cảm giác kết nối mạnh mẽ với người tặng. Từ đó sinh ra những ấn tượng tốt về một người hay một thương hiệu. Nắm được tâm lý cơ bản đó, các công ty và nhà tiếp thị từ lâu đã dựa vào sức mạnh của việc tặng quà để xây đựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng. Có được sự tín nhiệm, sự thoả mãn và đánh giá cao của khách hàng.

Các số liệu thống kê về việc gửi quà tặng khách hàng cho thấy 77% người tiêu dùng nói rằng nhận được quà khiến họ cảm thấy bản thân được trân trọng hơn.

Chiến lược Maketing hoàn hảo

Một thành phần thiết yếu của quà tặng doanh nghiệp là xác định mục tiêu mà món quà này có thể giúp bạn đạt được. Mục tiêu là tăng nhận thức về thương hiệu, khuyến khích sự tương tác hay tăng tốc quá trình phát triển?. Thiết lập chiến lược tặng quà bằng cách suy nghĩ xem người nhận của bạn nằm ở đâu trong chu kỳ bán hàng và cách bạn có thể nhận được nhiều lợi ích nhất từ chiến lược quà tặng này. Một món quà công ty độc đáo thành công phải có khả năng gây được phản ứng. Cố gắng làm cho người nhận của bạn tương tác với món quà theo một cách nào đó như một phần trong lời kêu gọi hành động của họ.

Cũng chính vì những lý do trên mà từ lâu, tặng quà chăm sóc khách hàng đã trở thành một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của công ty nói chung và của cá nhân nói riêng. Những món quà thường có in logo của công ty, tạo dấu ấn riêng để mỗi khi khách hàng sử dụng luôn nhớ đến. Giúp quảng bá hình ảnh của công ty đến với nhiều người hơn. Độ nhận diện thương hiệu của công ty cũng tăng cao.

 Quà tặng khách hàng- tăng doanh số bán hàng 

Nhiều công ty sử dụng quà tặng doanh nghiệp như chất xúc tác thúc đẩy hành động từ khách hàng ( hành động mua hàng, ghi nhớ thương hiệu…), kích cầu tiêu dùng. Nếu bạn đã từng nhận một món quà, bạn sẽ biết những liên hệ tích cực mà bạn cảm thấy với người tặng. Cho dù là sinh nhật, ngày lễ hay một dịp bất ngờ việc nhận được một món quà có tác động lớn đến hành vi tiêu dùng lâu dài. Khi quà tặng tri ân khách hàng được sử dụng như một phương tiện để thể hiện bạn coi trọng và đánh giá cao mối quan hệ với khách hàng. Hiệu ứng này có thể mang lại kết quả sâu sắc.

Tặng quà có thể thúc đẩy những người chưa phải là khách hàng của bạn trở thành khách hàng. Trên thực tế, 80% người tiêu dùng nói rằng họ có nhiều khả năng hợp tác kinh doanh với một công ty hơn nếu công ty đó cung cấp trải nghiệm được cá nhân hóa. Trải nghiệm được cá nhân hóa được nói đến ở đây có thể là các mẫu sản phẩm dùng thử. Gửi đúng món quà vào đúng thời điểm có thể là động lực thúc đẩy khách hàng tiềm năng thực hiện hành động mong muốn, chẳng hạn như hoàn thành mua hàng, đăng ký dịch vụ.

65 món quà tặng tân gia mang ý nghĩa may mắn, tài lộc

99 món quà sinh nhật độc đáo, ý nghĩa

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Theo một nghiên cứu về tác động của việc tặng quà đối với sự tín nhiệm của khách hàng giành cho doanh nghiệp. Tặng quà tạo ảnh hưởng đến cảm giác có đi có lại và sự tin tưởng. Hiệu ứng này có thể được nhìn thấy rõ rệt trong kết quả của hoạt động tiếp thị, bán hàng và quảng bá thương hiệu của công ty bạn trong các chiến dịch quà tặng.

Điều dễ hiểu, nếu bạn đã từng là một khách hàng và bạn nhận được sự chăm sóc chu đáo từ phía doanh nghiệp bạn mua hàng đơn giản là những lời hỏi thăm hay hơn thế nữa là những món quà tặng. Chắc chắn bạn sẽ có ấn tượng tốt, đánh giá cao giành công ty đó và đương nhiên tỷ lệ quay lại mua hàng cũng sẽ cao hơn. Tuy nhiên, để khách hàng có cảm giác được chăm sóc chu đáo như thế thì phía doanh nghiệp phải có một đôi ngũ nhân viên chuyên cần, nhiệt huyết. Một quy trình chăm sóc khách hàng vô cùng chuyên nghiệp, chu đáo để không bỏ lỡ một khách hàng tiềm năng cần chăm sóc nào.

Giữ Chân Khách hàng

Có được khách hàng mục tiêu đã khó, nhưng giữ chân được khách hàng trung thành lại càng khó hơn. Trên thực tế, để “lôi kéo” được một khách hàng mới mua sản phẩm của doanh nghiệp tốn nhiều chi phí hơn so với việc duy trì chăm sóc khách hàng trung thành. Hơn nữa, nhóm khách hàng trung thành đem lại doanh thu đáng kể cho doanh nghiệp. Chính vì vậy, đối với doanh nghiệp đã có nhóm khách hàng thân thiết ổn định cần phải tạo ra các chương trình dành riêng cho nhóm khách hàng này để duy trì lòng trung thành của họ. Và tặng quà chăm sóc khách hàng chính là một trong những chương trình đem lại hiệu quả vô cùng tốt.

Tiết kiệm chi phí quảng cáo

Hàng năm các công ty, doanh nghiệp phải tốn khá nhiều chi phí để quảng cáo hình ảnh và thương hiệu của mình đến công chúng. Nhưng không phải hoạt động quảng cáo, pr của công ty nào cũng hiệu quả và đem lại doanh thu lớn cho công ty. Khi một phương án không hiệu quả? Tất nhiên phải có một phương án khác hiệu quả hơn để thay thế. Điều đó là đương nhiên. Một phương thức maketing tiết kiệm những không kém phần hiệu quả và đã được thử nghiệm, đúc kết thành công thực tế từ khá nhiều công ty trên thị trường. Đó là tạo các sự kiện tặng quà cho khách hàng, tri ân khách hàng, tặng quà sinh nhật khách hàng….. Tặng quà cho khách hàng là một cách tuyệt vời để cải thiện khả năng giao tiếp và kết nối của bạn với nguồn doanh thu mới có giá trị nhất — khách hàng hiện tại của bạn. Những khách hàng gắn bó, có giá trị đều trở thành khách hàng lặp lại và thậm chí có thể trở thành người truyền bá thương hiệu, truyền bá về giá trị của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đến với nhiều khách hàng tiềm năng khác. 

 

Xem thêm:

35 món quà tặng đối tác ý nghĩa, ấn tượng

76 món quà mừng khai trương thay lời chúc hồng phát

 Gợi Ý Quà Tặng Khách Hàng Vip, Dịp Tết, 20/10, 8/3 , Sinh Nhật…. Phù Hợp

 Quà Tặng Khách Hàng Vip, Cao Cấp 

Quà tặng này thuộc nhóm quà tặng cho phân khúc khách hàng Vip, khách hàng thân thiết. Đây là nhóm khách hàng mục tiêu nên chính sách, chi phí chăm sóc mà doanh nghiệp giành cho phân khúc khách hàng này cũng được ưu tiên hơn. Món quà tặng cho nhóm khách hàng Vip cũng phải được chăm chút kỹ lưỡng cả về hình thức bên ngoài lẫn chất lượng bên trong để người nhận quà thấy được sự chu đáo, tận tâm của người tặng. Thực tế chứng minh con đường nhanh nhất để đi đên thành công là chăm sóc tốt tập khách hàng Vip, vì chỉ cần họ hài lòng họ sẽ giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty bạn đến nhiều khách hàng Vip như họ nữa. Doanh thu của một khách hàng Vip mang lại có thể gấp 10-20 lần những khách hàng phổ thông khác.vv

+ Chậu Hoa Lan dát vàng 24k 

Hoa lan là loài hoa biểu trưng cho vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng quyến rũ và kiêu xa. Hoa lan cũng là biểu tượng cho sự phú quý, vương giả, thịnh vượng. Rất nhiều khách hàng ưa thích hoa lan, nhưng hoa lan thật thì rất khó chăm sóc, chóng tàn và chơi sẽ không được lâu. Vì vậy, hoa lan dát vàng là một sự thay thế hoàn hảo làm quà tặng khách hàng VIP trong các dịp quan trong như: khai trương, sinh nhật, tân gia, 8/3, 20/10….

Quà tặng khách hàng Vip

Chậu Hoa Lan Hồ Điệp- Quà tết doanh nghiệp cao cấp, ý nghĩa Chậu Hoa Lan Hồ Điệp- Quà tết doanh nghiệp cao cấp, ý nghĩa
Chậu hoa lan hồ điệp dát vàng- Quà tặng cao cấp Chậu hoa lan hồ điệp dát vàng- Quà tặng cao cấp

+ Đĩa cá chép hoa sen

Đĩa cá chép hoa sen được làm bằng gốm sứ đắp nổi họa tiết cá chép và hoa sen và được dát vàng 24k. Cá chép biểu trưng cho tài lộc dồi dào, dư dả.  Hoa sen biểu trưng cho sự bình an, thanh nhàn. Vì vậy, đĩa cá chép hoa sen là món quà vừa sang trọng vừa ý nghĩa có thể chọn quà tết, quà tân tân gia, quà hội nghị tri ân khách hàng, quà tặng khách hàng Vip….

quà tặng khách hàng

+ Bộ ly rượu vang- Quà tặng khách hàng độc đáo

Bộ ly uống rượu vang được làm bằng pha lê cao cấp, phần thân ly có chứa vàng 24k. Thiết kế độc đáo, sang trọng của bộ ly sẽ làm gia tăng cảm nhận hương vị của rượu cũng như nâng cao giá trị ly rượu khi khách hàng sử dụng. Thay vì tặng khách hàng những trai rượu vang cao cấp như các công ty khác thì bộ ly rượu vang cao cấp lại là một sự thay thế hoàn hảo và đặc sắc. Khách hàng sẽ sử dụng được nhiều lần hơn—> họ sẽ nhớ đến công ty của bạn mỗi khi thưởng thức ly rượu. Đây chính là món quà tặng độc đáo không bao giờ bị trùng lặp—->tạo ấn tượng riêng của công ty.

quà tặng tri ân khách hàng

+Bộ ly uống trà cao cấp

Bộ ly uống trà cao cấp được làm bằng gốm sứ, hoặc gốm sứ phối pha lê. Họa tiết trên bình ly được vẽ vàng hoặc đáy ly có chứa vàng 24k. Đây những bộ ấm trà đạo độc đáo, sang trọng. Chọn làm quà sinh nhật hay quà tết cho khách hàng thích uống trà đạo.

Quà tết tặng khách hàng

+ Tranh hoa sen chữ tâm

Tranh hoa sen kết hợp với chữ tâm biểu trưng cho sự thanh cao, tâm luôn an nhiên. Từ xa xưa, con người vốn coi trọng cái tâm như câu nói của cụ Nguyễn Du: “Thiên căn ở tại lòng ta – Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài”. Tranh hoa sen chữ tâm dát vàng dùng là quà tặng khách hàng thân thiết dịp tân gia, sinh nhật, quà về hưu…Một nón quà với ý nghĩa sâu sắc.

quà tặng khách hàng độc đáo

+ Tranh chữ lộc

Chữ lộc biểu trưng cho tài lộc, thịnh vượng. Tranh chữ lộc dát vàng được tô điểm bởi cành hoa mai, hoa sen, hoa lan tạo nên vẻ đẹp tinh tế của bức tranh. Có thể dùng tranh chữ lộc dát vàng làm quà tặng đối tác, khách hàng thân thiết dịp tân gia, khai trương, sinh nhật, kỷ niệm thành lập công ty….

quà tặng cho khách hàng ngày khai trương

+ Tranh tùng hạc diên niên- Quà tặng khách hàng trung tuổi 

Tranh tùng hạc biểu trưng cho khí tiết thanh cao, sức khỏe, trường thọ. Bởi cây tùng và chim hạc đều là những loài có tuổi thọ hàng trăm năm tuổi. Cây tùng dù sống điều kiện khô cằn nhưng vẫn phát triển tốt. Chim hạc được xem là loài chim nhỏ bé nhưng cũng có tuổi thọ rất cao. Tranh tùng hạc diên niên làm quà tặng sinh nhật khách hàng trung tuổi, lớn tuổi hay quà kỷ niệm cưới, quà mừng thọ…. Món quà tặng khách hàng ý nghĩa thay lời chúc bạc đầu răng long, thọ tỷ nam sơn gửi dến khách hàng.

quà tặng cho khách hàng doanh nghiệp

Đĩa tùng hạc hiên diên- Quà mừng thọ ông bà ý nghĩa Đĩa tùng hạc hiên diên- Quà mừng thọ ông bà ý nghĩa
Quà tặng mừng thọ ông bà ý nghĩa Quà tặng mừng thọ ông bà ý nghĩa
Chậu cây tùng- Quà tặng mừng thọ cao cấp Chậu cây tùng- Quà tặng mừng thọ cao cấp
tranh tùng hạc hiên diên- Quà tặng phong thủy cao cấp tranh tùng hạc hiên diên- Quà tặng phong thủy cao cấp
Quà tặng kỷ niệm cưới ý nghĩa Quà tặng kỷ niệm cưới ý nghĩa

+ Bộ ly rượu pha lê phối sứ

Bộ ly uống rượu được làm bằng sứ cao cấp phối hợp với pha lê, phần đáy ly và bình có chứa vàng lá 24k. Một bộ gồm có 1 bình và 6 ly và đựng hộp và túi sang trọng. Bộ ly rượu vàng lá vừa có thể trưng bày tủ kệ, vừa có thể dùng nhâm nhi rượu ngon cùng bạn bè, đối tác. Món quà cao cấp này thích hợp làm quà tặng tri ân khách hàng dịp cuối năm. 

quà tặng khách hàng cuối năm

Quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa Quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa
Bộ Bình Trà Sứ- Quà tết cao cấp, ý nghĩa Bộ Bình Trà Sứ- Quà tết cao cấp, ý nghĩa

+ Chậu hoa mai

Hoa mai là loài hoa biểu trưng cho mùa xuân, bởi vậy hoa mai được xem biểu trưng cho những niềm vui mới, những khởi đầu mới tốt đẹp, những điều may mắn, tài lộc. Chậu hoa mai ngũ phú dát vàng làm quà tết khách hàng, quà sinh nhật, mừng thọ…

quà tặng khách hàng cuối năm

Chậu hoa mai ngũ phúc- Quà tết cao cấp, ý nghĩa Chậu hoa mai ngũ phúc- Quà tết cao cấp, ý nghĩa
Qua tang doanh nghiep, khach hang, su kien dat vang cao cap, y nghia tai thanh pho ho chi minh Qua tang doanh nghiep, khach hang, su kien dat vang cao cap, y nghia tai thanh pho ho chi minh
Chậu Hoa Mai Ngũ Phúc Dát Vàng- Quà tết sang trọng, ý nghĩa Chậu Hoa Mai Ngũ Phúc Dát Vàng- Quà tết sang trọng, ý nghĩa
Chậu Cây Hoa Mai Dát Vàng - Quà tết ý nghĩa Chậu Cây Hoa Mai Dát Vàng - Quà tết ý nghĩa
chậu hoa mai ngũ phúc, quà tết cao cấp, ý nghĩa chậu hoa mai ngũ phúc, quà tết cao cấp, ý nghĩa
Quà tết biếu sếp Quà tết biếu sếp

+ Chậu hoa sen

Hoa sen là loài hoa mang những nét đặc trưng cho những phẩm chất tốt đẹp của người Việt Nam. Vì vậy, hoa sen được chọn làm quốc hoa của Việt Nam. Hoa sen biểu trưng cho sự thanh cao và ý chí vươn lên mọi khó khăn để vươn tới những điều tốt đẹp. Chậu hoa sen dát vàng chắc chắn sẽ là món quà tặng khách hàng tuyệt vời, nó như một cách khen khéo đầy tinh tế mà bạn muốn giành cho khách hàng. 

Quà tặng khách hàng Vip

Chậu hoa sen- Quà tặng sếp nữ cao cấp Chậu hoa sen- Quà tặng sếp nữ cao cấp
Lọ Hoa Sen- Quà tặng cao cấp Lọ Hoa Sen- Quà tặng cao cấp
Chậu hoa sen dát vàng- Quà tặng sinh nhật ý nghĩa Chậu hoa sen dát vàng- Quà tặng sinh nhật ý nghĩa
Qua tang doanh nghiep, khach hang, su kien dat vang cao cap, y nghia tai thanh pho ho chi minh Qua tang doanh nghiep, khach hang, su kien dat vang cao cap, y nghia tai thanh pho ho chi minh
Quà tặng sự kiện dòng họ trương- tranh chữ Phúc thiết kế theo yêu cầu Quà tặng sự kiện dòng họ trương- tranh chữ Phúc thiết kế theo yêu cầu

+ Chậu kim ngân- Quà tặng khách hàng Vip ý nghĩa 

Bạn có một khách hàng yêu thích cây cảnh nhưng vẫn mang một chút ít hơi hướng về ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp thì chậu cây kim ngân dát vàng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Kim ngân là loài cây phong thủy được trồng nhiều trong các văn phòng làm việc vừa tạo không gian thoáng mát vừa mang lại may mắn, tài lộc. Chậu kim ngân dát vàng được các nghệ nhân chế tác tinh tế, tỉ mỉ là món quà ý nghĩa có thể trưng bày bàn làm việc, bàn tiếp khách. Chậu kim ngân giúp thu hút tài lộc và may mắn. Món quà cao cấp giành tặng khách hàng Vip.

quà tặng hội nghị khách hàng

+ Mô hình thuyền buồm

Sau khi tìm hiểu một số khách hàng của mình, bạn phát hiện ra rằng rất nhiều khách hàng Vip thích những sản phẩm cao cấp mang ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp. Vậy tại sao không tìm hiểu những dòng sản phẩm đó để tặng khách hàng và khiến khách hàng ấn tượng khi nhận món quà từ bạn. Thuyền buồm mang ý nghĩa công việc thuận lợi, suôn sẻ, mọi việc thuận buồm xuôi gió. Đối với những người kinh doanh thì thuyền buồm mang ý nghĩa kinh doanh có nhiều thương vụ lớn, thu được nhiều lợi nhuận. Mô hình thuyền buồm mạ vàng 24k quà tặng khách hàng trong nhiều dịp thăng chức, khai trương, tân gia….

Quà tặng tri ân khách hàng

Quà kỷ niệm thành lập công ty Quà kỷ niệm thành lập công ty

+ Tranh mã đáo thành công dát vàng 24k- Quà tặng khách hàng cao cấp

Tranh mã đáo thành công là bức tranh phong thủy truyền thống những vẫn được nhiều người yêu thích.  Bởi tranh mã đáo thành công mang ý nghĩa vạn sự thành công, khi chúng ta làm việc gì cũng thuận lợi may mắn và thành công. Rất nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn tranh mã đáo thành công để làm quà tặng khách hàng trong các sự kiện tri ân khách hàng như: THACO, VIETCOMBANK…

"quà tặng khách hàng vip

 Quà Tặng Khách Hàng Nước Ngoài

Việc tặng quà cho khách hàng là người nước ngoài có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Giúp quảng bá hình ảnh con người đất nước Việt Nam đến gần hơn với bạn bè Quốc Tế. Vì vậy, khi chọn quà tặng nên chọn những món quà mang bản sắc dân tộc nhưng không được kém phần tinh tế.

Xem thêm:

Quà tặng đối tác: 35+ gợi ý quà tặng ngoại giao cho khách, đối tác nước ngoài ấn tượng

Đón đầu xu hướng quà tết 2023: Mách nhỏ 31+ món quà sang trọng, cao cấp và độc đáo

 

+ TRanh chùa một cột dát vàng 

Chùa một cột không chỉ được đánh giá là ngôi chùa có kiến trúc nghệ thuật độc nhất ở Việt Nam cũng như châu Á. Chùa Một Cột còn là điểm đến tâm linh, biểu tượng văn hóa ngàn năm của Hà Nội. Bức Tranh Chùa Một Cột với lối chế tác độc đáo cùng với chất liệu quý chắc chắn sẽ làm cho không gian thêm bừng sáng. Hình ảnh Chùa Môt Cột cùng ao sen dát vàng nổi bật trên nền đỏ, tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng khi chiêm ngưỡng bức tranh. Thích hợp làm món quà tặng ý nghĩa giành tặng các khách hàng, đối tác người nước ngoài.

 

quà tặng khách hàng

+ Tranh trống đồng Đông Sơn 

Trống đồng Đông Sơn là sản phẩm của nền văn minh nông nghiệp phát triển. Là hiện vật quý báu và là niềm tự hào sâu sắc của nền văn hóa Việt Nam. Hình ảnh trống đồng còn là điểm hội tụ hồn thiêng sông núi, tích tụ tinh hoa dân tộc trong suốt tiến trình lịch sử giữ nước quang vinh. Vì vậy, trống đồng Đông Sơn không chỉ có chức năng nhạc khí mà còn là biểu tượng của quyền lực, tôn nghiêm. Nên đây sẽ là món thích hợp làm quà tặng khách hàng người nước ngoài, khi đến thăm Việt Nam.

Quà tặng khách hàng nước ngoài

+ Tranh cầu rồng đà nẵng

Cầu Rồng Đà Nẵng là địa danh du lịch nổi tiếng không chỉ ở Đà Nẵng mà còn ở cả Việt Nam. Hình ảnh con cầu hình Rồng Vươn Cao  đại điện cho sức sống, sự phát triển. Tặng bức tranh cầu rồng Đà Nẵng cho đối tác người nước ngoài vừa mang được dấu ấn riêng của người Việt Nam. Vừa mang ý nghĩa hợp tác phát triển bên vững của hai bên.

Quà tặng đối tác nước ngoài

+ Quà tặng khách hàng nước ngoài- Tranh Văn Miếu Quốc Tử Giám dát vàng 

Văn Miếu Quốc Tử Giám được biết đến là ngôi trường đại học đầu tiên của Việt Nam ta. Ngoài ra, nơi đây còn là khu di tích lịch sử nổi tiếng của thủ đô Hà Nội, chứa đựng những giá trị tinh hoa văn hóa của lịch sử, lưu giữ những giá trị truyền thống của đất Việt.

Văn Miếu Quốc Tử Giám còn là minh chứng hùng hồn cho lòng hiếu học của những sĩ tử ngày xưa cũng như thế hệ học sinh, sinh viên hôm nay.

Bức tranh Văn Miếu Quốc Tử Giám rất thích hợp làm quà tặng khách hàng, đối tác nước ngoài, bạn bè, người thân hay quý thầy cô.

Quà tết tặng đối tác

 Quà Tặng Khách Hàng Doanh Nghiệp Phổ Biến Trên Thị Trường

Các Doanh nghiệp thường lựa chọn quà tặng này cho các dịp tổ chức sự kiện lớn: tri ân khách hàng, thành lập công ty, chi nhánh mới. Nhóm khách hàng được hướng tới sẽ là khách hàng  phổ thông. Thường trên các tặng phẩm sẽ được in, khắc logo công ty để giúp công ty quảng bá hình ảnh thương hiệu của mình đến nhiều khách hàng hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quà tặng phổ thông như này,nên để chọn được món quà ưng ý không hề dễ dàng. Để hiệu quả nhất thì trước khi lựa chọn bạn nên xác định rõ mức ngân sách, mục đích tặng quà, ý nghĩa của sự kiện công ty bạn tổ chức.

+ Bộ trà sứ 

Bộ trà sứ của minh long, bát tràng là những món quà phổ biến thường dành tặng cho khách hàng phổ thông trong những chương trình như kỷ niệm thành lập công ty, hội nghị tri ân khách hàng… Vì bộ uống trà hầu hết gia đình hay các cơ quan dùng đến. Trên bộ trà có in logo thương hiệu của công ty bạn – món quà tặng khách hàng có giá trị truyền thông cao.

+ Kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương thường làm bằng pha lê hay kim loại là món quà mang ý nghĩa giá trị tinh thần,ghi nhận và tôn vinh. Thường doanh nghiệp lựa chọn quà kỷ niệm thành lập công ty, như một món quà tặng lưu niệm cho khách hàng. Với mong muốn luôn được khách hàng lựa chọn và đồng hành.

+ Bộ cốc thủy tinh in logo

Bộ cốc thủy tinh có in logo công ty là món quà tặng khách hàng phổ biến được dùng trong nhiều dịp như quà tặng khuyến mại, quà cuối năm, quà hội nghị khách hàng, quà gặp mặt…Vì bộ cốc thủy tinh rất thông dụng mọi người đều có thể dùng được.

+ Mũ bảo hiểm, áo mưa

Áo mưa và mũ bảo hiểm là những đồ dùng cần thiết mà hầu hết mọi người đều dùng đến, tính quảng bá tương đối cao. Nên rất dễ hiểu khi áo mưa, mũ bảo hiểm được nhiều doanh nghiệp dùng làm quà tặng hội nghị, quà sự kiện, quà khuyến mãi ….

+ Bộ giftset

Khách hàng của bạn là những người thực tế, những người luôn bận rộn. Đừng lấy cho họ thứ gì đó nhàm chán như hoa hay đồ ăn, hãy chọn cho họ những món quà thực sự hữu ích, chắc chắn họ sẽ đánh giá cao bạn. Bộ giftset là bộ quà tặng gồm nhiều món quà nhỏ bên trong. Những bộ giftset phổ biến như: bộ mở rượu vang; bộ cắt móng tay; dây lưng, ví da, cà vạt; bút ký, namecard, sổ tay; usb, tai nghe, sạc dự phòng….Những bộ giftset chủ yếu là những sản phẩm nhỏ, thông dụng và tiện lợi. Chắc chắn cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại của bạn sẽ đánh giá rất cao việc bạn đã tặng họ một món quà mà họ có thể sử dụng thường xuyên trong và ngoài văn phòng.

+ Đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn

Đồng hồ để bàn hay treo tường cũng là những món quà tặng thông dụng được lựa chọn quà quà tặng cho khách hàng trong nhiều dịp như: tân gia, khai trương, thăng chức…

+ Lọ hoa pha lê

Một số khách hàng nữ của bạn thực sự thích hoa, và trưng hoa tại nhà nên lọ hoa pha lê sẽ là một món quà ấn tượng tặng khách hàng. Lọ hoa pha lê cũng có rất kiểu dáng, kích cỡ để quý vị lựa chọn món quà phù hợp với ngân sách. Một món quà không tốn quá nhiều chi phí nhưng cũng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu tinh tế, sang trọng. 

+ Đồ gia dụng:

Những món đồ gia dụng như: Đĩa thủy tinh, âu thủy tinh, bộ cốc chén, bộ bát, xoong nồi, dụng cụ nhà bếp, máy xay sinh tố…Đây những món đồ thiết thực của mỗi gia đình, vì vậy khách hàng nữ hay đặc biệt những người nội trợ rất hào hứng với những món quà này. Những món đồ gia dụng thường làm quà tặng hội nghị khách hàng, quà khuyến mãi…

+ Đồ dùng cá nhân:

  • Mỹ phẩm

Bạn muốn tặng một món quà phù hợp cho từng khách hàng của mình nhân ngày lễ hoặc như một món quà tri ân cho một tháng thành công?. Bạn sẽ luôn đúng nếu chọn mỹ phẩm là món quà bạn có thể mua tặng khách hàng nữ. Vì phụ nữ hầu hết ai cũng đều dùng đến mỹ phẩm. Một số loại mỹ phẩm bạn có thể chọn làm quà như: loại mỹ phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm. Tuy nhiên nếu bạn mua mỹ phẩm nên chọn những loại có thương hiệu hoặc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

  • Nước hoa

Hiện nay thì có rất nhiều người dùng nước hoa, vì nước hoa giúp mọi người tự tin hơn. Mùi nước hoa cũng thể hiện được cá tính, hay đẳng cấp của người dùng. Nước hoa bạn có thể làm quà tặng cho khách hàng nam hay nữ đều được. Bạn cũng nên chọn loại nước hoa có mùi hương phù hợp cũng như có thương hiệu để giúp bạn gây được ấn tượng với khách hàng. 

  • Túi xách, cặp xách 

Đối với khách hàng nữ bạn có thể chọn túi xách đi tiệc hay đi làm. Còn khách hàng nam bạn có thể chọn cặp xách đi làm, hoặc ví cầm tay. Thường những khách hàng thân thiết hay khách VIP bạn mới nên mua những đồ dùng cá nhân. Vì lựa chọn nhưng món đồ cá nhân làm quà tặng cho khách hàng thì bạn phải thật sự tinh tế thì mới không mắc lỗi.  Những đồ dùng cá nhân bạn nên mua những sản phẩm có thương hiệu hay nguồn gốc rõ ràng.

  • Hoa tươi

Hoa tươi là món quà đơn giản nhưng rất ý nghĩa. Hoa tươi giúp cho chúng ta cảm giác vui vẻ, hạnh phúc. Vì vậy, chỉ cần một bó hoa tươi thể hiện được tấm lòng và tình cảm bạn dành cho khách hàng. Đặc biệt là khách  hàng nữ thì nó lại càng là một món quà ý nghĩa. 

  • Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay hiện nay như một loại trang sức nên hầu hết ai cũng có một chiếc. Vì vậy bạn tặng đồng hồ là một món quà thiết thực mà khách hàng có thể thường xuyên sử dụng. Mỗi lần sử dụng đồng hồ khách hàng sẽ đến bạn- người đã tặng nó cho họ. 

  • Dây lưng, cà vạt, ví da

Dây lưng, cà vạt hay ví da là những món đồ dùng cá nhân mà gần như hàng ngày chúng ta  đều cần sử dụng đến. Vì vậy nếu bạn chọn làm quà tặng cho khách hàng nam thì đây là những món quà thông dụng và thiết thực. Đặc biết khi bạn có một gu thẩm mỹ tinh tế, Họ sẽ có ấn tượng tốt và sẽ ghi nhớ bạn. 

+Quà tặng sức khỏe

  • Nhân sâm

Nhân sâm là một thực phẩm bổ dưỡng có thể giúp tăng cường sức khỏe và phòng chống một số bệnh như: công dụng tuyệt vời trong việc bồi bổ trí não, phát triển tư duy, trí tuệ, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị ung thư, ngăn ngừa lão hóa. Với những sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe bạn nên mua ở những nơi uy tín, có xuất xứ rõ ràng.

  • Thực phẩm chức năng

Thực phẩm chức năng là món quà bạn có thể chọn cho khách hàng trung hay lớn tuổi. Vì những người lớn tuổi thì vấn đề quan trọng nhất là sức khỏe. Với các cô chú khách hàng có tuổi Bạn nên mua loại thực phẩm chức năng tăng cường sức đề kháng, xương khớp, bổ sung canxi, chống lão hóa…

Thiết kế bao bì thực phẩm chức năng 2
  • Đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo có tác dụng bồi bổ cơ thể cho người ốm, ích phế, bổ thận, bổ tinh tủy, cầm máu, hóa đờm, dùng chữa hư hao sinh ho, ho ra máu, liệt dương, lưng đau mỏi gối, di tinh, đau tim. Đây là món quà sức khỏe bạn có thể lựa chọn làm quà thăm khách hàng ốm.

  • Rượu vang

Rượu vang là thức uống phổ biến nhiều người dùng đến mỗi khi hội họp, gặp mặt bạn bè, đối tác. Tuy nhiên, bạn nên tặng chai rượu vang cao cấp một chút thì họ có thể dùng đến. Vì thường những người thích uống rượu vang họ hay dùng những loại rượu ngon.

rượu vang

  • Nước yến- Quà tặng sức khỏe cho khách hàng

Nước yến là thức uống bổ dưỡng mà ai cũng có thể dùng được. Nước yến sào có tác dụng giúp cho hệ xương khớp người già phát triển khỏe mạnh, giúp phòng chống được bệnh tim mạch, huyết áp, giúp người già ngủ ngon giấc hơn. Nên nếu bạn dùng nước yến làm quà tặng các khách hàng  chắc chắn khách hàng sẽ rất ấn tượng. Họ sẽ cảm nhận được sự tận tâm, chu đáo của bạn 

  • Chè

Người Việt Nam rất nhiều người thích thưởng thức chè. Món chè khô cũng là thức uống đặc trưng của Việt Nam. Những người thích thưởng thức trà thì bạn nên chọn một loại trà thật ngon tặng khách hàng. Họ sẽ rất chân trọng món quà.

Các Dịp Quan Trọng Nên Tặng Quà Khách Hàng

Trong một nền kinh tế cạnh tranh khốc liệt như ngày nay. Các công ty phải liên tục gây bất ngờ và làm hài lòng khách hàng để tăng khả năng duy trì và nâng cao danh tiếng cho thương hiệu. Quà tặng là một cách tuyệt vời để níu giữ khách hàng trung thành và xây dựng tập khách hàng mới tiềm năng. Tuy nhiên, tặng quà như thế nào và vào dịp gì thì lại là một cả một nghệ thuật đòi hỏi sự tinh tế và khéo léo.

Quà tặng tri ân khách hàng

 Tặng Quà tri ân khách hàng 

Trong năm, các công ty thường tổ chức những sự kiện tri ân khách hàng, hội nghị khách hàng. Để thể hiện sự quan tâm tới khách hàng cũng như bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới khách hàng vẫn luôn gắn bó cùng doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là phương thức chăm sóc khách hàng cũ, phát triền thêm tập khách hàng mới. Những dịp như kỷ niệm thành lập công ty, ra mắt sản phẩm mới, các công ty cũng thường tặng quà cho khách hàng. Để khách hàng cảm thấy hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. 

quà tặng khách hàng vip

 Quà tết, quà tặng cuối năm cho khách hàng

Một năm có nhiều dịp nên tặng quà cho khách hàng dịp cuối năm hoặc các dịp lễ tết vẫn là thời điểm quan trọng và ý nghĩa nhất để các Doanh Nghiệp tặng quà cho khách hàng. Món quà như một lời cảm ơn đến khách hàng đã luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt một năm qua. Một món quà trao đi- một tấm chân tình nhận lại. Những món quà có thể không mang giá trị vật chất quá lớn nhưng nó thể hiện được sự quan tâm, chăm sóc dành cho khách hàng. Khách hàng cũng sẽ nhớ đến, sẽ ủng hộ và trở thành khách hàng thân thiết của công ty.

Quà tặng khách hàng Vip

 Tặng quà chăm sóc khách hàng Vip

Quà tặng khách hàng không chỉ là một cử chỉ tử tế mà bạn nên cân nhắc vào mỗi dịp cuối năm. Thay vào đó, việc gửi quà tặng cho khách hàng của bạn cho thấy rằng bạn xem trọng mối quan hệ này, đặc biệt là đối với những khách hàng Vip.Tập khách hàng Vip là tập khách hàng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, họ chiếm phần lớn doanh số bán hàng của một công ty. Vì thế, phải có chính sách chăm sóc đặc biệt đối với tập khách hàng này. Những dịp như sinh nhật, ngày lể 8/3, 20/10, Tân gia, kỷ niệm ngày cưới….của khách hàng, bạn nên chuẩn bị một món quà thật ý nghĩa để tặng cho khách hàng. Món quà dù lớn hay nhỏ thì khách hàng cũng cảm nhận được sự quan tâm sâu sắc của doanh nghiệp đến họ. Điều này sẽ làm gia tăng sự gắn bó của khách hàng với doanh nghiệp.

Tặng quà khách hàng chương trình thúc đẩy doanh số 

Các doang nghiệp thường tổ chức các chương trình khuyến mãi tặng quà kèm khi khách hàng mua sản phẩm dịch vụ trong những dịp như ngày tết, ngày lễ hay khi vào mùa kinh doanh để thúc đẩy doanh số. Ví dụ điển hình là các doanh nghiệp lớn như các công ty bảo hiểm thường xuyên tổ chức các chương trình hội thảo tặng quà. Mua bảo hiểm khách hàng sẽ nhận được phần quà kèm theo (vali, bình giữ nhệt…) để tăng doanh số bán hàng.

Vì vậy, nếu bạn đang muốn tăng sự nhận diện về thương hiệu đối với những khách hàng tiềm năng, muốn ký kết và gia hạn hợp đồng với khách hàng. Một món quà đúng thời điểm sẽ cho bạn thấy một kết quả diệu kỳ.

Quà tặng khách hang cao cấp

 Quà tặng các dịp 8/3, 20/10…

Bên cạnh những dịp như cuối năm, khai trương hay tri ân khách hàng thì một số ngày đặc biệt trong năm như 8/3 hay 20/10, ngày nhà giáo Việt Nam, ngày thầy thuốc, ngày doanh nhân….cũng là dịp ý nghĩa để tặng quà cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng nữ. Phụ nữ thường có thiên hướng sống tình cảm và ưa chuộng cái đẹp. Đơn giản chỉ là một lời chúc, tin nhắn hỏi thăm hay những món quà nhỏ( bó hoa, chiếc khăn lụa…) cũng đủ để họ nhớ tới và có ấn tượng tốt với doanh nghiệp.

 Tặng quà sinh nhật khách hàng 

Ngày sinh nhật đối với bản thân mỗi người đều vô cùng quan trọng. Vì vậy ngày sinh nhật khách hàng chính là cơ hội để chúng ta bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc tới khách hàng. Ngày sinh nhật là một ngày vui của khách hàng, chúng ta có thể gửi lời chúc và kèm theo đó là món quà theo sở thích của khách hàng. Bạn nên chú ý món quà phải thể hiện được sự tinh tế của bạn và tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng. Quà tặng sinh nhật những khách hàng luôn là một hành động đẹp ý nghĩa và thể hiện được sự tôn trọng với khách hàng. Điều này vừa thể hiện sự chu đáo của doanh nghiệp tới khách hàng đồng thời cũng khiến cá nhân khách hàng cảm thấy mình đươc quan tâm, coi trọng.

quà tặng khách

 Lưu Ý Khi Tặng Quà Khách Hàng Vip, Nam, Nữ

Tặng quà là hành động thể hiện tình cảm và sự tôn trọng của người tặng dành cho người nhận. Tuy nhiên trong một số trường hợp, món quà và cách tặng quà không khéo léo dễ gây ra một số hiểu nhầm và dễ bị từ chối khéo. Vì vậy, hãy cùng quà vàng MT Gold Art điểm qua các mục cần lưu ý dưới đây để việc tặng quà đem lại hiệu quả cao nhất.

+ Xác định đối tượng khách hàng 

Để chọn được món quà phù hợp cần xác định xem đối tượng khách hàng cần mua tặng. Là khách hàng phổ thông hay khách hàng VIP, khách hàng trong nước hay nước ngoài. Những tiêu chí đánh giá khác như độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, tầm quan trọng của khách hàng…Mỗi đối tượng khách hàng cần chọn những món quà phù hợp riêng vì tầm ảnh hưởng của họ đến công ty là khác nhau. Vậy nên họ cũng cần có chế độ chăm sóc riêng. 

quà tặng khách hàng vip

+  Xác định ngân sách quà tặng

Sau khi xác định được đối tượng mình tặng quà là khách hàng Vip hay khách hàng thông thường sẽ đưa ra chi phí tặng quà khách hàng tương ứng. Với khách hàng Vip cần có môt mức ngân sách ưu tiên hơn để khách hàng cảm nhận được tầm quan trọng của họ. Tránh món quà không được tương xứng làm sai ý nghĩa của món quà cũng như tấm lòng của người tặng quà.

+ Xác định dịp tặng quà

Tất nhiên ai cũng sẽ rất vui và hạnh phúc khi nhận được quà tặng nhưng “Đúng người- đúng thời điểm” luôn tuyệt vời nhất. Đơn giản vào những ngày lễ chung hay ngày đặc biệt đối với bản thân( sinh nhật, khai trương hay tân gia….). Mọi người sẽ có xu hướng, khát khao, mong muốn nhận được sự quan tâm của người khác, được chia sẻ niềm vui đó với mọi người. 

+ Quà tặng có tính quảng bá thương hiệu cao

Để việc tặng quà trở thành một phần tất yếu trong hoạt động kinh doanh của công ty. Chúng ta phải tận dụng nó như một chiến lược maKeting hoàn hảo. Vì thế, những món quà tặng nên được gắn, in, khắc tên, thương hiệu công ty để khách hàng khi nhìn đến những món quà đó sẽ luôn nhớ đến công ty tặng quà cho họ. Khách hàng sẽ là đại sứ thương hiệu quảng bá hình ảnh của công ty bạn đến nhiều người hơn.

quà tặng khách hàng độc đáo

+Quan tâm đến hình thức món quà tặng

Món quà dù lớn dù nhỏ, dù giá trị cao hay chỉ là những món quà phổ biến thông thường thì hình thức của món quà luôn là yếu tố vô cùng quan trọng. Một món quà đẹp, hình thức bắt mắt, sang trọng và chỉn chu sẽ cho người nhận cảm giác được tôn trọng, coi trọng trong mối quan hệ. Tác động mạnh mẽ đến ý thức hệ và hành vi của người tiêu dùng.

+Khéo léo và tinh tế khi tặng quà

Tặng quà tùy từng đối tượng và trường hợp, bối cảnh cụ thể mà bạn phải thật sự khéo léo và tinh tế. Nếu tặng trực tiếp, hãy đưa món quà bằng hai tay. Không nên phô trương mà tặng chốn đông người, trừ trường hợp tặng trong dịp liên hoan đông người. Sự riêng tư cũng là cách thể hiện sự trân trọng của người tặng quà.

quà tặng khách hàng ý nghĩa

+ Nhớ gửi lời cảm ơn

Không chỉ người nhận mới nên nói cảm ơn mà ngay cả người tặng cũng nên nói cảm ơn để thể hiện sự trân trọng, lòng biết ơn, và tôn trọng với người nhận quà. Hãy cảm ơn vì họ đã nhận món quà của mình, điều đó sẽ giúp niềm vui được nhân đôi cho cả hai, vậy tại sao lại không nói nhỉ?

+Thời gian chuẩn bị quà tặng:

Bất cứ việc gì khi có sự chuẩn bị trước thì kết quả hoàn thành sẽ tốt hơn. Tặng quà cho khách hàng cũng vậy. Với những món quà phổ biến trên thị trường  thì việc lựa chọn và mua một món quà không mất quá nhiều thời gian. Tuy nhên với những khách hàng Vip cần tặng những món quà độc đáo, thiết kế riêng thì cần có thời gian để chuẩn bị, cố gắng để món quà đến tay khách hàng vào đúng thời điểm.

quà tết tặng khách hàng

 

Địa chỉ cung cấp quà tặng khách hàng uy tín, giá tốt

Sau khi đã xác định được món quà cần tặng rồi thì bước cuối cùng và cũng quan trọng không kém là cần phải tìm được một nhà cung cấp quà tặng uy tín.

 Quà tặng cao cấp – MT GOLD ART

Qùa tặng cao cấp MT GOLD ART là thương hiệu quà tặng doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. MT GOLD ART chuyên cung cấp sản phẩm quà tặng dát vàng, mạ vàng 24k cao cấp phù hợp với nhiều dịp tặng quà như tân gia, mừng thọ, kỷ niệm thành lập công ty, quà tặng khách hàng, quà tặng đối tác, quà tặng sếp….

Khi mua hàng tại MT Gold Art quý vị luôn nhận được những ưu đãi như:

  • Chiết khấu cao với khách hàng doanh nghiệp
  • Sản phẩm có thẻ chứng nhận và bảo hành 1 đổi 1 trong 24 tháng
  • Miễn phí giao hàng trên toàn quốc
  • Sản phẩm mẫu mã đa dạng, chất lượng đảm bảo
  • Miễn phí in logo, lời chúc
  • Có hộp, túi đẹp đi tặng
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp

Mời quý vị hãy liên hệ ngay với MT GOLD ART để được tư vẫn miễn phí và nhận giá ưu đãi

 Quà tặng phổ thông, giá rẻ

Công ty quà tặng EG: chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng phổ thông như: : USB, bút chì, huy hiệu, bảng tên, quà tặng đồng hồ, vòng tay, móc khóa,…

Địa chỉ: Số 59B, ngõ 16 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chi nhánh HCM: 796/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TP.HCM

Tại Hà Nội

– 499B Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nộ

– 36/45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

– 215 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

– 57 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

Tại TP HCM

– 49 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Số 75 Huỳnh Văn Bánh, Phường 17, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Chi tiết vui lòng liên hệ

DOANH NGHIỆP QUÀ TẶNG MT GOLD ART

Website: https://mtgoldart.com.vn/

Email:mtgoldart.com.vn@gmail.com

FB:https://facebook.com/mtgoldart

Hotline: 094 164 5858

Địa chỉ: 49 Nguyễn Văn Thương, P.25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *