2000 tranh heo làm quà Tết Kỷ Hợi tri ân 2000 đại lý của Công ty Masan Nutrient Science

Đánh giá bài viết

Công ty MASAN NUTRI SCIENCE thành lập vào T4/2015, là sự kết hợp giữa Công ty PROCONCO nằm trong top 80 Công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu Thế giới, sở hữu thương hiệu “Con Cò” – thương hiệu thức ăn chăn nuôi cao cấp và lâu đời nhất tại Việt Nam và Công ty Cổ phần Dinh dưỡng ANCO.

Masan Nutri-Science hướng tới mục tiêu đưa ra thị trường các sản phẩm thịt tươi sống có thương hiệu vào Quý 4/2018 với việc đưa vào hoạt động trang trại kỹ thuật cao tại Nghệ An và nhà máy chế biến thịt tại Hà Nam.

Để đánh dấu sự kiện này, Masan Nutri-Science đã đặt hàng MT Gold Art 2000 bức tranh heo vàng tài lộc làm quà tặng tri ân 2000 đại lý trên khắp cả nước.

Chúng tôi đã gấp rút hoàn thành đơn hàng trong vòng 20 ngày với sự nỗ lực của team Hà Nội và HCM.

Thông tin sản phẩm:

Tranh heo dát vàng (26x33cm)

+ Mã sản phẩm: 19SN2633-04

+ Kích thước: 26x33cm

+ Ý nghĩa:

Dân gian cho rằng Lợn (heo) là biểu tượng của sự sung túc, nhàn hạ. Thời xưa ở các vùng nông thôn, có lợn mẹ trong nhà nghĩa là có khả năng sinh sản và đem lại sự giàu có, bởi vì chúng mang đến nguồn tài chính ổn định và cuộc sống tốt đẹp cho cả gia đình. Trong thời hiện đại, chúng ta thường gặp hình ảnh con heo mang ý nghĩa cầu mong sự phát triển trong công việc và nguồn nhân lực để hỗ trợ phát triển.

Bức tranh dát vàng với hình ảnh gia đình Heo vui vẻ, nô đùa bên đống tiền vàng tượng trưng cho sự giàu có, hạnh phúc và đầm ấm. Đây sẽ là món quà tặng Tết cực kỳ ý nghĩa cho khối Ngân hàng, tài chính, các doanh nghiệp trong dịp tết Hỷ Hợi 2019.

0/5 (0 Reviews)